Thông Báo

Trường Quốc tế Á Châu xin thông báo đến Quý Phụ huynh

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra, để phòng ngừa bệnh lây lan:

- Nhà trường kính đề nghị Quý Phụ huynh khi phát hiện con mình sốt, PH không đưa học sinh đến trường; Phụ huynh đưa con đến bệnh viện khám bệnh và theo dõi. Sau khi học sinh lành bệnh, Phụ huynh mới đưa học sinh đi học bình thường, đồng thời gửi kết quả khám bệnh lại cho Ban y tế của Trường.

- Trong dịp nghỉ Tết Canh Tý 2020, nếu Phụ huynh đưa con đi du lịch đến vùng dịch hoặc tiếp xúc với người thân đi qua vùng dịch, đề nghị Quý Phụ huynh cho học sinh nghỉ học tối thiểu 14 ngày để theo dõi. Phụ huynh vui lòng cung cấp thông tin đến Ban y tế của Trường.

- Theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục & Đào tạo, đề nghị Quý Phụ huynh:

  • Hướng dẫn học sinh hạn chế tiếp xúc trực tiếp với người bị bệnh viêm đường hô hấp cấp tính; khi cần thiết phải tiếp xúc với người bệnh phải đeo khẩu trang y tế đúng cách và giữ khoảng cách khi tiếp xúc.
  • Giữ ấm cơ thể, vệ sinh cá nhân, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, súc họng bằng nước sát khuẩn miệng để phòng bệnh.
  • Cần che miệng và mũi khi ho hoặc hắt hơi, tốt nhất bằng khăn vải hoặc khăn tay để làm giảm phát tán các dịch tiết đường hô hấp.

- Khi học sinh đến trường sẽ được kiểm tra thân nhiệt. Nếu học sinh bị sốt, Phụ huynh vui lòng đưa học sinh về để theo dõi.

Vì sức khỏe cộng đồng và học sinh, kính mong Quý Phụ huynh hợp tác. Trân trọng cảm ơn!

Copyright © 2013 The Asian International School. All rights reserved