Chương trình tiếng Anh quốc tế

Chương trình đào tạo

Chương trình Quốc tế của Trường Quốc tế Á Châu được thiết kế theo tiêu chuẩn giáo dục bậc phổ thông của American Education Reaches Out (AERO) và Common Core State Standard - Hoa Kỳ. Giáo trình của trường được soạn thảo và thẩm định bởi Hội đồng Khoa học của Trường. Học sinh Trường Quốc tế Á Châu được thụ hưởng chương trình giáo dục tiên tiến, có nền tảng kiến thức đa dạng.

Trường Quốc tế Á Châu là trường phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12, cung cấp môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái, chất lượng giảng dạy cao cũng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe tương đương với các trường phổ thông tại các nước phát triển.

Trường Quốc tế Á Châu cung cấp cho học sinh chương trình giáo dục xuất sắc, khuyến khích các em tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái, giúp các em có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả.

Sau khi tốt nghiệp, học sinh có thể chuyển tiếp đến các trường đại học danh tiếng ở các quốc gia nói tiếng Anh như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore… hoặc tiếp tục theo học tại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn, thành viên của Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu.

SLOGAN:

Tâm hồn Việt Nam, giáo dục thế giới

TẦM NHÌN:

Mang đến nền giáo dục chất lượng mang tính toàn cầu dành cho học sinh Việt Nam và quốc tế theo xu hướng hòa nhập.

SỨ MỆNH :

Thế giới phát triển theo hướng hợp tác đa phương, nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của Trường Quốc tế Á Châu là động viên và khuyến khích học sinh vượt qua ranh giới để thấm nhuần tinh thần quốc tế trong giáo dục và khao khát nền tri thức toàn cầu và hòa bình thế giới.

Triết lý giáo dục của Trường Quốc tế Á Châu

Học thuật - Trường Quốc tế Á Châu sẽ:

Hướng dẫn học sinh thông qua các phương pháp dạy và học đa dạng; nỗ lực phát triển tiềm năng tư duy, thể chất, ý thức xã hội và đạo đức của mọi học sinh.
Tạo ra một chương trình giảng dạy phù hợp, khuyến khích học sinh có ý thức tự kỷ luật, sáng tạo, tư duy phản biện, tôn trọng ý kiến và phương pháp tiếp cận mới của các cá nhân.

Cộng đồng - Trường Quốc tế Á Châu sẽ:

Tiếp thu, ghi nhận, tôn trọng các ý kiến và đóng góp của mỗi học sinh, giáo viên và phụ huynh.
Khuyến khích các giá trị về quyền công dân thông qua quan điểm sống, nhận thức về xã hội, dịch vụ cộng đồng và phát triển tiềm năng lãnh đạo của học sinh.
Khuyến khích sự đoàn kết trong môi trường học tập đa dạng về tôn giáo, ngôn ngữ, văn hóa và tư duy độc lập.

Cơ sở vật chất - Trường Quốc tế Á Châu sẽ:

Cung cấp những phương tiện học tập và nghiên cứu theo tiêu chuẩn quốc tế
Duy trì việc tiếp cận tri thức toàn cầu thông qua nguồn tư liệu thư viện điện tử và thư viện truyền thống
Cung cấp trang thiết bị rèn luyện sức khỏe và đội ngũ nhân viên y tế chuyên môn giỏi nhằm đáp ứng những tình huống y tế khẩn cấp của học sinh

Nhân viên - Trường Quốc tế Á Châu sẽ:

Tuyển dụng, đào tạo và hợp tác lâu dài với những nhân viên và giáo viên xuất sắc để ngày càng phát triển nền giáo dục của Trường Quốc tế Á Châu.
Tuyển dụng nhân viên và giáo viên có tầm nhìn đa văn hóa và cam kết hợp tác nhằm đạt được những mục tiêu dạy và học của nhà trường.

Học sinh - Trường Quốc tế Á Châu sẽ:

Cung cấp những trải nghiệm học tập đa dạng nhằm chuẩn bị cho mỗi học sinh một tương lai tốt đẹp trong thế giới phát triển hiện đại.
Phát triển những kỹ năng và tri thức cần thiết nhằm giúp học sinh có thể dễ dàng tiếp tục học tập ở các đại học trong và ngoài nước, và thành công trong tương lai.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO BẬC MIDDLE SCHOOL

ENGLISH

SOCIAL STUDIES

THE ARTS

SCIENCES

MATHEMATICS

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO BẬC HIGH SCHOOL

ENGLISH

SOCIAL STUDIES

THE ARTS

SCIENCES

MATHEMATICS

ENGLISH LANGUAGE ARTS

Triết lý đào tạo

Mục tiêu của chúng tôi là trang bị cho học sinh những kỹ năng để có thể bước ra thế giới với tư cách là những công dân trí thức với khả năng giao tiếp hiệu quả tại nơi sinh sống, làm việc và học tập. Với môn ELA, học sinh sẽ được phát triển những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, vì vậy họ có thể thể hiện bản thân một cách sáng tạo.

Sử dụng tiếng Anh thành thạo sẽ giúp học sinh dễ dàng tìm hiểu và diễn đạt những ý tưởng và vấn đề phức tạp trong đời sống cộng đồng cũng như cá nhân. Học sinh sẽ đạt được khả năng ứng dụng hiệu quả văn nói cũng như văn viết trong học tập, công việc và đời sống cá nhân học sinh.

Mô tả môn học

English Language Arts - Cấp độ Starter

Học sinh ở cấp độ Starter tập trung làm quen với các bài đọc. Qua mỗi bài đọc, các em được yêu cầu phân tích, xác định, định nghĩa, giải thích, tích hợp, đánh giá, so sánh, nêu ra sự tương phản và trích dẫn - phát triển và xây dựng những kỹ năng đã được học ở cấp độ trước đó. Mặc dù đọc lưu loát và chính xác là mục tiêu giảng dạy cho tất cả học sinh ở mọi cấp độ nhưng phân tích sâu sắc hơn về văn học và văn bản thông tin vẫn là trọng tâm giảng dạy ở cấp độ Starter. Nắm bắt được ý nghĩa chính xác của từ ngữ, quy ước ngôn ngữ tiếng Anh, đặc điểm cấu trúc của văn bản và tài liệu thông tin, các yếu tố cơ bản của văn học sẽ hỗ trợ cho học sinh hiểu hơn về những gì mà các em đọc, nghe và nhìn.

English Language Arts - Cấp độ Elementary

Ở cấp độ Elementary, học sinh được thiết lập các kỹ năng giao tiếp và chiến lược hiểu cao hơn. Học sinh thể hiện sự hiểu biết ngày càng tăng bằng cách kết nối các ý tưởng và thông tin trong hai hoặc nhiều văn bản, phân tích đánh giá những điểm mấu chốt của văn bản một cách cẩn thận hơn. Những bài viết của học sinh phản ánh sự hiểu biết sâu sắc hơn về văn bản và các mối tương quan giữa việc đọc và viết. Học sinh ở cấp độ Elementary dựa vào kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm đã được học ở cấp độ trước đó. Khi tham gia vào các cuộc thảo luận, học sinh có thể nhận biết và phân tích thông tin mới. Học sinh tiếp tục tiếp thu và sử dụng ngôn ngữ học thuật nói chung và từ vựng ở các lĩnh vực cụ thể. Các em cũng học cách sử dụng ngôn ngữ chính xác và súc tích hơn để thể hiện mình trong văn nói và viết.

English Language Arts - Cấp độ Pre-intermediate

Để chuẩn bị cho học sinh bước vào trình độ trung học hoặc cao hơn, học sinh ở cấp độ Pre-Intermediate phải nắm vững các kỹ năng để trở thành một người tri thức trong thế kỷ XXI. Học sinh đọc và phân tích các tác phẩm văn học và tiểu thuyết. Đối với những văn bản thông tin, học sinh đọc các tranh luận và các lập luận trong bài một cách thấu đáo, đánh giá xem liệu chứng cứ của tác giả có hợp lý và đầy đủ trong việc giải quyết những chứng cứ và quan điểm trái chiều. Học sinh có thể tự làm hoặc cùng làm, để tạo ra các văn bản rõ ràng, mạch lạc phù hợp với nhiệm vụ, mục đích, và người đọc. Học sinh kết nối phần đọc hiểu với phần viết bằng cách viết các bài phân tích hoặc các bài nghiên cứu ngắn về các tác phẩm văn học hay văn bản thông tin. Học sinh cấp độ Pre-Intermediate xây dựng các kỹ năng hợp tác và giao tiếp từ những cấp học trước. Khi tham gia vào các buổi thảo luận, học sinh đặt câu hỏi và đưa ra ý kiến về các chủ đề thảo luận và có thể bảo vệ cho lập luận của mình dựa trên các chứng cứ do các bạn khác đưa ra. Học sinh tiếp tục tiếp thu và sử dụng ngôn ngữ học thuật nói chung và từ vựng ở các lĩnh vực cụ thể. Các em nhận ra khi nào cần hiểu chính xác nghĩa của từ để hiểu bài đọc và khi nào cần dựa trên các chiến lược để đoán nghĩa của từ.


English Language Arts – Cấp độ Intermediate

Học sinh cấp độ Intermediate sẽ tập trung vào các kỹ năng ngôn ngữ chính bao gồm từ vựng, quy tắc và bố cục của bài viết, các phương pháp đọc, giao tiếp, viết luận và tập trung vào sự phát triển các kỹ năng đọc viết quan trọng thông qua việc học nhiều thể loại văn học. Học sinh sẽ viết những thể loại văn khác nhau như tường thuật, miêu tả, luận chứng, thuyết phục và sáng tạo, đồng thời hướng dẫn học sinh đọc, viết, giao tiếp và nghiên cứu ngôn ngữ cũng như hỗ trợ học sinh trở thành những đọc giả, tác giả, thính giả và diễn giả độc lập, có chiến lược và có tính phê phán có thể giao tiếp một cách hiệu quả trong những ngữ cảnh thực tế và tình huống khác nhau.

English Language Arts - Cấp độ Upper-intermediate

Học sinh cấp độ Upper-intermediate sẽ có cơ hội để tiếp tục mở rộng vốn từ vựng, kỹ năng đọc, viết phê bình, và giao tiếp. Học sinh phát triển các kỹ năng và chiến lược để hiểu ý nghĩa và tương tác với các thể loại tác phẩm văn học và các tài liệu khác. Học sinh cũng nhận được sự hướng dẫn về ngôn ngữ viết và viết những bài luận và những bài tập viết sáng tạo.
Mỗi bài học sẽ cung cấp cho học sinh nhiều cơ hội trình bày ý tưởng, đặt câu hỏi, giải thích và đánh giá các ý tưởng của người khác.

English Language Arts - Cấp độ TOEFL Beginner

Học sinh cấp độ TOEFL Beginner sẽ làm các bài tập về các bài đọc và bài viết học thuật kết nối các tác phẩm tiểu thuyết và hiện thực với trải nghiệm cuộc sống của họ. Học sinh sẽ viết các bài viết học thuật có tính sáng tạo giúp họ trải nghiệm nhiều hơn thông qua việc đọc các tác phẩm tiểu thuyết. Học sinh cũng sẽ đạt được những kỹ năng giao tiếp cơ bản cần thiết cho cuộc sống hàng ngày và phục vụ cho việc tiến đến những mục tiêu cá nhân. Học sinh sẽ phát triển kỹ năng giao tiếp hiệu quả và những kỹ năng xã hội giúp các em thoải mái trong việc thiết lập các mối quan hệ.

English Language Arts - Cấp độ TOEFL Intermediate

Chương trình dự bị đại học này cung cấp cho học sinh cấp độ TOEFL Intermediate cơ hội mở rộng và củng cố kỹ năng đọc, nghe, nói, viết và đạt được sự tự tin trong giao tiếp thông qua nhiều trải nghiệm thực hành giao tiếp khác nhau. Học sinh sẽ phát triển khả năng phê bình văn học và hiểu được mối tương quan của văn học đối với cuộc sống hiện đại bằng cách tìm hiểu về văn học, văn hóa, lịch sử, xã hội và triết học trên thế giới. Học sinh cũng sẽ phân tích, thảo luận, viết và nói về văn học cũng như các chủ đề khác phù hợp với trình độ của các em. Ngoài ra, học sinh sẽ được yêu cầu tìm hiểu thêm những bài đọc bổ sung.

Địa lý

Triết lý đào tạo

Mục tiêu của Trường là phát triển nhận thức của công dân toàn cầu mang tính xã hội. Chúng tôi mong muốn rằng học sinh sẽ tích cực quan tâm đến thế giới xung quanh thông qua việc tìm hiểu và đánh giá các vấn đề liên quan đến thế giới cũng như quá trình hình thành trái đất và thay đổi môi trường do tác động của tự nhiên và con người. Sau đó, họ có thể chia sẻ hiểu biết của mình trong khuôn khổ có tổ chức và hợp lý.

Mô tả môn học

Địa lý - Cấp độ Intermediate

Môn học này sẽ giúp học sinh tìm hiểu về trái đất và sự thay đổi của nó thông qua những tác động của con người và tự nhiên. Môn học cũng nghiên cứu về các bản đồ, sự di cư của con người và việc xây dựng các khu định cư. Các hoạt động trong môn học tập trung vào việc khám phá và cung cấp các hoạt động thực hành kỹ năng như tư suy, làm toán, địa lý, nghe, nói, làm việc nhóm và kỹ năng công nghệ thông tin.

Địa lý - Cấp độ Upper-intermediate

Môn học này cung cấp cho học sinh kiến thức về nơi con người sinh sống, sự di cư của con người từ nơi này sang nơi khác, thời tiết và tình hình kinh tế. Ngoài ra, học sinh sẽ tìm hiểu về sự thay đổi liên tục của trái đất do những tác động của tự nhiên và sự khai phá của con người, cũng như những việc chúng ta có thể làm để ngăn chặn và kiểm soát sự nguy hiểm của thiên nhiên. Cuối cùng học sinh sẽ được nghiên cứu về các môn thể thao và cách nó kết nối mọi người cũng như những tác động của nó lên một khu vực. Các hoạt động trong môn học tập trung vào việc khám phá và cung cấp các hoạt động thực hành kỹ năng như tư duy, làm toán, địa lý, nghe, nói, làm việc nhóm và kỹ năng công nghệ thông tin.

Địa lý - Cấp độ TOEFL Beginner

Học sinh ở cấp độ TOEFL Beginner sẽ được học về sự tương tác và kết hợp giữa con người và những yếu tố tự nhiên dẫn đến những thay đổi dài hạn trên hành tinh của chúng ta. Học sinh cũng được nghiên cứu lý do tại sao dân số tăng nhanh và tác động của việc tăng dân số đối với thế giới tự nhiên. Học sinh nghiên cứu về quá trình hình thành bờ biển và phát triển kỹ năng vẽ biểu đồ thể hiện quá trình này. Môn học cũng cung cấp những kiến thức về khí hậu và thời tiết, học sinh sẽ được giới thiệu mô hình thời tiết khu vực và toàn cầu cũng như nguyên nhân gây nên những kiểu khí hậu thời tiết như vậy. Các hoạt động của môn học tập trung vào khảo sát địa lý: đặt những câu hỏi liên quan đến địa lý, tư duy phê phán, xây dựng và sáng tạo, hiển thị thông tin; phân tích và đánh giá các vết tích, trình bày kết quả nghiên cứu để lập luận cho những kết luận của mình. Kỹ năng trực quan: sử dụng bản đồ ở nhiều tỷ lệ khác nhau, phân tích hình ảnh và dữ liệu địa lý, xây dựng bản đồ. Giao tiếp địa lý: có kiến thức và có thể sử dụng những từ vựng địa lý để giao tiếp cả trong văn nói và viết.

Địa lý - Cấp độ TOEFL Intermediate

Môn học này chủ yếu tập trung vào vấn đề môi trường. Học sinh sẽ được giới thiệu về những hệ sinh thái tương phản và hiểu về sự cân bằng của nó. Một trong những điểm trọng tâm chính của môn học là tác động của con người đối với việc trái đất đang ngày càng nóng lên và những hành vi của con người dẫn đến những thảm họa thiên nhiên. Ngoài ra, môn học còn khám phá về các nguồn năng lượng thay thế và sự phát triển bền vững. Các hoạt động của môn học tập trung vào khảo sát địa Lý: đặt những câu hỏi liên quan đến địa lý, tư duy phê phán, xây dựng và sáng tạo, hiển thị thông tin; phân tích và đánh giá các vết tích, trình bày kết quả nghiên cứu để để lập luận cho những kết luận của mình, tìm kiếm những cách thức mới để áp dụng các kỹ năng địa lý để tạo ra những giải thích mới về không gian và địa điểm. Kỹ năng trực quan: sử dụng quả địa cầu và bản đồ ở nhiều tỷ lệ khác nhau, phân tích hình ảnh, hình ảnh vệ tinh và dữ liệu địa lý, xây dựng bản đồ. Giao tiếp địa lý: có kiến thức và có thể sử dụng những từ vựng địa lý để giao tiếp cả trong văn nói và viết.

Toán học

Triết lý đào tạo

Toán là môn học có tác động mạnh. Nó là phương tiện tuyệt vời giúp phát triển và nâng cao năng lực trí tuệ của một cá nhân. Học sinh phát triển khả năng làm toán, mường tượng về không gian, phân tích, đánh giá và tư duy trừu tượng trong học tập và ứng dụng của toán học. Ngoài ra, toán học còn trang bị cho học sinh những kỹ năng lý luận, phê bình, phân tích và giải quyết vấn đề. Những kỹ năng này không chỉ cần thiết cho việc nghiên cứu khoa học công nghệ, kỹ thuật, kinh doanh, tài chính và kinh tế mà còn rất hữu dụng cho việc tư duy cá nhân trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Mô tả môn học

Toán học - Cấp độ Starter

Toán học ở cấp độ Starter giới thiệu đến học sinh những kỹ năng toán học cơ bản. Môn học này giúp học sinh thành thạo những kỹ năng tính toán phân số, số nguyên, số thập phân và phần trăm cũng như là kỹ thuật tốc ký và tính nhẩm. Ở cấp độ này, học sinh bắt đầu làm quen với khái niệm đại số, những công thức và phương trình biến số đơn giản thông qua các phương trình chu vi, diện tích. Học sinh cũng tiếp tục phát triển các kỹ năng tính toán và áp dụng toán học vào đời sống thực tiễn.

Toán học - Cấp độ Elementary

Toán học ở cấp độ Elementary cung cấp cấu trúc và ngôn ngữ lập luận làm nền tảng cho những nhánh khác của toán học. Khóa học được thiết kế giúp học sinh có thể áp dụng toán học vào cuộc sống hàng ngày và cải thiện các kỹ năng tư duy logic khi giải quyết nhiều dạng bài tập khác nhau. Khóa học còn được thiết kế để cung cấp cho học sinh các phương pháp phân tích dữ liệu, phân tích số liệu thống kê và xác suất. Ở cấp độ này, học sinh được làm quen với những công thức và biểu thức đại số căn bản. Nội dung môn học cũng tập trung vào kỹ năng tính toán, đo lường và hình học.

Toán học - Cấp độ Pre-intermediate

Toán học ở cấp độ Pre-intermediate nhằm phát triển nhận thức của học sinh về một số dạng hình học rất cần thiết trong dựng hình và thiết kế. Nội dung môn học bao gồm dựng hình 2D, khái niệm về lý thuyết số và hình học tọa độ. Môn học cũng tập trung vào rèn luyện cho học sinh thành thạo kỹ năng tính phân số và số mũ cũng như cách áp dụng chúng vào đời sống thực tế.

Toán học - Cấp độ Intermediate

Toán học ở cấp độ Intermediate giới thiệu cho học sinh những kỹ năng toán học nâng cao. Chương trình của môn học là chuẩn bị cho học sinh làm quen với toán học ở bậc học phổ thông. Nội dung môn học cho phép học sinh nghiên cứu sâu hơn về hình học, thống kê, và đại số. Học sinh phải thực hiện các phép tính phức tạp hơn và được làm quen với các mối tương quan toán học, hàm số và dãy số. .

Toán học - Cấp độ Upper-intermediate

Toán học ở cấp độ Upper-Intermediate giới thiệu các khái niệm về hàm số. Có nhiều loại hàm số rất hữu ích trong việc nghiên cứu toán học nâng cao. Nội dung môn học sẽ học về những tích số và thừa số đặc biệt, phương trình bậc hai, giải công thức đại số và phương trình tuyến tính. Cuối mỗi bài học, học sinh có thể đo lường mức độ kiến thức mà mình đã đạt được, điều này rất cần thiết cho việc nghiên cứu toán học cao hơn.

Toán học - Cấp độ TOEFL Beginner

Toán học ở cấp độ TOEFL Beginner dựa vào cơ sở toán học đại số và hình học đã học ở cấp độ Intermediate. Nội dung của khóa học gồm đồ thị của hàm bậc hai, tỷ lệ thức và sự đồng dạng. Cấp độ này cũng cung cấp cho học sinh một số bài tập để giải quyết.

Toán học - Cấp độ TOEFL Intermediate

Toán học ở cấp độ TOEFL Intermediate tập trung vào việc bổ sung và mở rộng các khái niệm Đại số và Hình học trong TOEFL Beginner. Nội dung khóa học gồm Định lý Pythagore, phép đo lường lập thể, thống kê và xác suất. Chú trọng hơn đến việc giải bài tập, việc áp dụng các khái niệm đã học và hiểu sâu hơn về từng chủ đề.

Khoa học

Triết lý đào tạo

Bộ môn Khoa học cung cấp cho học sinh khả năng tiếp cận nguồn kiến thức và thông tin về cách thức hoạt động của vạn vật. Học sinh sẽ có cơ hội nâng cao kỹ năng khoa học thông qua các kỹ thuật như khám phá các khái niệm trong thực hành thí nghiệm, viết bài luận và báo cáo. Để phát triển sự hiểu biết về khoa học, học sinh phải thành thạo những khái niệm quan trọng và dần mở rộng kiến thức về những khái niệm này. Bộ môn Khoa học sẽ truyền cảm hứng cho học sinh thành thạo 4 kỹ năng khoa học cơ bản.
Phát triển khả năng nhận biết, ứng dụng và hiểu những giải thích khoa học về thế giới tự nhiên
Tạo ra và đánh giá các bằng chứng khoa học..
Hiểu sự phát triển của tri thức khoa học.
Học cách tham gia vào các cuộc thảo luận và thực hành khoa học một cách hiệu quả

Mô tả môn học

Khoa học tổng hợp - Cấp độ Starter

Học sinh cấp độ Starter sẽ được tìm hiểu về các ngôi sao, vũ trụ, trái đất, sinh vật sống, các loài không có xương sống và có xương sống, thực vật và nấm, các loài sinh vật sống đơn giản nhất, các thành phần của vật chất,… Mục tiêu chính của môn học này là giúp học sinh tăng vốn từ vựng về khoa học, các kỹ năng học tập và sự hiểu biết về khoa học. Ở cấp độ này, học sinh sẽ được giới thiệu về các kỹ thuật và thiết bị thí nghiệm cơ bản.

Khoa học tổng hợp - Cấp độ Elementary

Học sinh sẽ hiểu thêm về các thành phần của khí quyển và nghiên cứu về những thay đổi của khí quyển làm ảnh hưởng đến điều kiện thời tiết. Nâng cao kiến thức về thủy quyển - các thuộc tính và phân bố của nước trên Trái đất. Tìm hiểu về các thành phần khoáng chất, công dụng và tính chất của chúng. Xác định các loại đá khác nhau và quá trình hình thành của chúng.
Học sinh sẽ phát triển kiến thức về đặc tính tự nhiên của tất cả vật thể và vật chất, hiểu được bản chất của vật chất. Học sinh sẽ được học về đặc tính của các nguyên tố và vị trí của các nguyên tố trong bảng tuần hoàn. Phân biệt các nguyên tử, nguyên tố, phân tử và tinh thể. Học sinh sẽ phát triển sự hiểu biết về các đặc tính của năng lượng và sự tương tác giữa vật chất và năng lượng.

Khoa học tổng hợp - Cấp độ Pre-intermediate

Môn học này được thiết kế nhằm cung cấp cho học sinh bức tranh rõ ràng về nền tảng của đời sống, các chất dinh dưỡng, sự tương tác và sắp xếp, sự tái tạo, hệ sinh thái và cấu trúc hệ sinh thái, các thành phần của vật chất. Cao hơn nữa là những khái niệm cơ bản về các nguyên tử và phân tử, nguyên tố và các hợp chất, đặc điểm bảng tuần hoàn hiện đại. Nói chung, môn học trang bị cho học sinh những kỹ năng cần thiết để chuyển đổi từ cấp độ Elementary sang Pre-intermediate. Cuối cùng, học sinh sẽ được tham gia thực hành thí nghiệm để nâng cao sự hiểu biết cũng như nắm rõ các kỹ thuật cơ bản trong phòng thí nghiệm.

Vật lý - Cấp độ Pre-intermediate

Ở cấp độ Pre-intermediate, học sinh sẽ tìm hiểu về các khái niệm, lý thuyết, nguyên tắc chung và các sự kiện để giải thích thế giới vật chất. Hiểu về vũ trụ, các hành tinh trong hệ mặt trời và trái đất nói riêng. Học sinh sẽ hiểu rõ về luật bảo toàn vật chất và năng lượng cả về lý thuyết lẫn thực hành. Cải thiện sự hiểu biết về các tính chất đặc trưng của vật chất và mối quan hệ của các đặc tính này về cấu trúc của vật chất. Học sinh sẽ hiểu sâu hơn về các lực và tác động của nó lên tốc độ và sự chuyển động cũng như những áp dụng của các khái niệm này vào cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, học sinh sẽ được thực hành trong phòng thí nghiệm để tìm hiểu về các kỹ thuật cơ bản trong phòng thí nghiệm.

Vật lý - Cấp độ Intermediate

Ở cấp độ Intermediate, học sinh sẽ hiểu sâu hơn về năng lượng, phân biệt các dạng sóng khác nhau chẳng hạn như sóng âm và sóng ánh sang, nắm được khái niệm và lý thuyết của từ tính cũng như những ứng dụng của nó trong thế giới thực.
Giải thích quá trình sản sinh, truyền dẫn và tương tác của các điện tích ở các loại vật chất khác nhau. Giải thích dòng điện được sinh ra như thế nào từ việc tích điện và sự chuyển động của các electron điện, so sánh mạch nối tiếp và song song, điện áp, các dòng điện và sự tiêu thụ điện năng.
Học sinh sẽ đạt được sự hiểu biết nhất định về nguồn gốc, sự tiến hóa và cấu trúc của vũ trụ cũng như tìm hiểu về cấu trúc, động lực học và hệ thống địa vật lý của trái đất.
Học sinh có thể sử dụng các kỹ thuật thích hợp để xử lý các thiết bị trong phòng thí nghiệm.

Hóa học - cấp độ Upper-intermediate

Môn học này giúp học sinh xây dựng sự quan tâm, hăng say nghiên cứu đối với khoa học. Môn học cũng giúp cho học sinh nhận ra tầm quan trọng của hóa học đối với nghề nghiệp và đời sống cá nhân của học sinh. Các em có thể sử dụng các nguyên tắc hóa học để tư duy thông minh hơn đối với các vấn đề liên quan đến khoa học và công nghệ. Sau môn học, học sinh sẽ nhận thức sâu sắc hơn về tiềm năng và hạn chế của khoa học và công nghệ. Trong suốt môn học, học sinh sẽ được học về hợp chất, nguyên tử, phân tử, các kỹ năng trong phòng thí nghiệm, cách đặt tên cho hóa chất và phản ứng hóa học, tính chất của kim loại, ứng dụng của kim loại và các phản ứng của kim loại. Học sinh sẽ xây dựng các kỹ năng tư duy phê phán và làm thế nào để ứng dụng các kỹ năng này để giải quyết các vấn đề phức tạp trong lĩnh vực hóa học. Học sinh sẽ biết dùng các câu hỏi để làm sáng tỏ vấn đề. Trong môn học này, học sinh không chỉ được học về hóa học mà còn học được cách đưa ra những lựa chọn tốt trong cuộc sống.

Hóa học - cấp độ TOEFL Beginner

Môn học này giúp học sinh xây dựng sự quan tâm, hăng say nghiên cứu đối với khoa học. Môn học cũng giúp cho học sinh nhận ra tầm quan trọng của hóa học đối với nghề nghiệp và đời sống cá nhân của học sonh. Các em có thể sử dụng các nguyên tắc hóa học để tư duy thông minh hơn đối với các vấn đề liên quan đến khoa học và công nghệ. Sau môn học, học sinh sẽ nhận thức sâu sắc hơn về tiềm năng và hạn chế của khoa học và công nghệ. Trong suốt môn học, học sinh sẽ được học về những kỹ năng trong phòng thí nghiệm, các khía cạnh định lượng của các công thức và phương trình, bảng tuần hoàn và độ phản ứng, sử dụng nước như một dung môi, tính chất và cấu trúc của nước. Học sinh sẽ xây dựng các kỹ năng tư duy phê phán và làm thế nào để ứng dụng các kỹ năng này để giải quyết các vấn đề phức tạp trong lĩnh vực hóa học với tư cách cá nhân hoặc là thành viên trong nhóm. Học sinh sẽ biết dùng các câu hỏi để làm sáng tỏ vấn đề. Trong khóa học này, học sinh không chỉ được học về hóa học mà còn học được cách đưa ra những lựa chọn tốt trong cuộc sống.

Hóa học - cấp độ TOEFL Intermediate

Môn học này trang bị cho học sinh những kỹ năng hóa học giúp các em có được sự chuẩn bị tốt nhất khi tham gia vào các lớp hóa học ở cấp độ đại học. Môn học cũng giúp cho học sinh nhận ra tầm quan trọng của hóa học đối với việc học và đời sống cá nhân của các em ở cấp độ đại học. Học sinh có thể sử dụng các nguyên tắc hóa học để tư duy thông minh hơn đối với các vấn đề liên quan đến khoa học và công nghệ. Sau môn học, học sinh sẽ nhận thức sâu sắc hơn về tiềm năng và hạn chế của khoa học và công nghệ. Trong suốt môn học, học sinh sẽ được học về những kỹ năng trong phòng thí nghiệm, các ion trong dung dịch nước, năng lượng và các nguồn năng lượng truyền thống, liên kết hydro, quang hợp, các hợp chất sinh hóa cơ bản và phản ứng của chúng (hóa sinh), các phản ứng đốt cháy, sự biến thiên nhiệt lượng và tỷ lệ các phản ứng. Học sinh sẽ xây dựng các kỹ năng tư duy phê phán và làm thế nào để ứng dụng các kỹ năng này để giải quyết các vấn đề phức tạp trong lĩnh vực hóa học với tư cách cá nhân hoặc là thành viên trong nhóm. Học sinh sẽ biết dùng các câu hỏi để làm sáng tỏ vấn đề. Trong môn học này, học sinh không chỉ được học về hóa học mà còn học được cách đưa ra những lựa chọn tốt trong cuộc sống.

Lịch sử

Triết lý đào tạo

Mục tiêu của chúng tôi là đào tạo ra những công dân có kiến thức lịch sử toàn cầu. Chúng tôi mong muốn rằng học sinh sẽ tích cực quan tâm đến thế giới xung quanh thông qua sự hiểu biết về lịch sử thế giới và những tác động của nó đến hiện tại. Có cơ sở kiến thức vững chắc về các vấn đề xã hội lịch sử, học sinh có thể trao đổi về các vấn đề lịch sử và có quan điểm rõ ràng về lịch sử.

Mô tả môn học

Lịch sử - Cấp độ Starter

Học sinh bắt đầu với thời kỳ tiền sử của con người và nghiên cứu nhiều nền văn minh cổ đại nổi tiếng. Trong mỗi nghiên cứu, học sinh sẽ khám phá địa lý, cấu trúc xã hội, pháp luật, chính quyền, hệ thống tín ngưỡng, kinh tế và thương mại, văn hóa và công nghệ. Học sinh sử dụng các tài liệu và hình ảnh trực quan bao gồm cả các nguồn sơ cấp và thứ cấp để tham gia vào các hoạt động học tập thúc đẩy kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp đồng thời phát triển các kỹ năng tư duy phê phán.

Lịch sử - Cấp độ Elementary

Ở cấp độ này, học sinh sẽ bắt đầu với sự sụp đổ của Roma cổ đại và kết thúc với sự nổi lên của các đế quốc. Học sinh sẽ khám phá địa lý, cấu trúc xã hội, pháp luật, chính quyền, hệ thống tín ngưỡng, kinh tế và thương mại, văn hóa và công nghệ. Trong khoảng thời gian 1500 - 1800. Học sinh sử dụng các tài liệu và hình ảnh trực quan bao gồm cả các nguồn sơ cấp và thứ cấp để tham gia vào các hoạt động học tập thúc đẩy kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp đồng thời phát triển các kỹ năng tư duy phê phán. .

Lịch sử - Cấp độ Pre-intermediate

Ở cấp độ này, học sinh sẽ bắt đầu với cuộc Cách mạng công nghiệp và kết thúc bằng các bài học về Chiến tranh Thế giới I. Trong giai đoạn hiện đại này, học sinh sẽ khám phá địa lý, cấu trúc xã hội, pháp luật, chính quyền, hệ thống niềm tin, kinh tế và thương mại, văn hóa và công nghệ. Học sinh sử dụng các tài liệu và hình ảnh trực quan bao gồm cả các nguồn sơ cấp và thứ cấp để tham gia vào các hoạt động học tập thúc đẩy kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp đồng thời phát triển các kỹ năng tư duy phê phán.

Văn học

Triết lý đào tạo

Về phần đọc, học sinh được dạy các quy ước về in ấn và cách tận dụng nhiều hệ thống chú thích. Ngữ âm, phân tích câu và từ vựng là những yếu tố quan trọng để đọc được các tài liệu. Kỹ năng và chiến lược được giảng dạy trong ngữ cảnh bằng cách sử dụng các văn bản thực tế. Ngay từ cấp độ mẫu giáo, học sinh được dạy về kỹ năng nhận thức. Các em sử dụng những kỹ năng tư duy này khi nghe và nói. Các em học cách tận dụng kiến thức đã học trước đó để đoán nghĩa những gì các em đang đọc. Học sinh được hướng dẫn trực tiếp về kỹ năng đọc hiểu như tìm ý chính, tường thuật, so sánh, suy luận, và tổng kết. Ở những cấp độ đầu, học sinh đã được dạy cách lắng nghe và đọc để tìm thông tin, đọc lại để nắm rõ và xác định mức độ hiểu thông qua việc tương tác với văn bản.
tiên, học sinh sẽ được tìm hiểu về một thể loại văn thông qua phần đọc. Học sinh sẽ khám phá ra đặc điểm của thể loại văn học và các kỹ thuật viết được sử dụng bởi tác giả. Tiếp theo, học sinh sẽ thu thập và phát triển ý tưởng liên quan trong vở và tập sử dụng những cách viết do giáo viên chỉ dẫn hoặc cách viết của tác giả. Sau đó, học sinh soạn thảo và chỉnh sửa phần viết, thử sử dụng những lựa chọn giáo viên đưa ra vào bài viết. Quá trình biên tập gồm việc sửa lỗi ngữ pháp và các quy ước được thực hiện sau đó. Học sinh hoàn thiện bài viết của mình và có thể chia sẻ tác phẩm của mình với cha mẹ, thầy cô và bạn bè.
Phương pháp Balanced Literacy giúp trẻ tiếp cận với nhiều trải nghiệm đọc viết khác nhau. Trẻ được học trong môi trường có sự hỗ trợ với các bài đọc được thiết kế thích hợp nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu học sinh. Giáo viên sẽ hướng học sinh dần trở nên độc lập trong việc học.

Mô tả môn học

Văn học - Cấp độ Intermediate

Văn học, phương tiện chính để giảng dạy kỹ năng đọc, cung cấp cho người đọc cái nhìn sâu sắc về sự bất ổn, phức tạp và không hoàn hảo của cuộc sống. Tìm hiểu về các tác phẩm sách báo và ấn bản điện tử cho phép người đọc trải nghiệm cuộc sống của người khác một cách gián tiếp và đo lường được kinh nghiệm của mình. Nghiên cứu về văn học và phim ảnh khuyến khích học sinh trở thành những người có khả năng phân tích, phê bình và biết phát triển các tiêu chuẩn thẩm mỹ cá nhân đối với các tác phẩm sách báo và ấn bản điện tử như là những loại hình nghệ thuật.

Văn học - Cấp độ Upper-intermediate

Ở cấp độ này, học sinh sẽ cải thiện kỹ năng nói và viết thông qua việc phân tích văn học và ôn lại các quy tắc ngữ pháp tiếng Anh. Học sinh sẽ thường xuyên được giao bài tập về nhà là các bài viết theo thể loại văn bản trang trọng và không trang trọng. Văn học cung cấp cho học sinh trí tưởng tượng, sự phân tích và mô tả, đây là nền tảng cho kỹ năng viết. Học sinh sẽ được học các thể loại văn học như truyện ngắn, thơ, kịch truyện thần thoại và tiểu thuyết bằng tiếng Anh. Học sinh sẽ học về những bí ẩn của thế giới và tiểu thuyết. Phân nửa trong số này sẽ được giảng dạy ở học kỳ một, nửa còn lại sẽ được giảng dạy ở học kỳ hai.

Văn học - Cấp độ TOEFL Beginner

Cấp độ này tập trung vào những bài văn có nội dung dành cho thanh thiếu niên nên học sinh sẽ đọc những tiểu thuyết, truyện ngắn, kịch và những bài thơ về chủ đề như là bước qua sự ngây thơ, bước vào tuổi trưởng thành và tự khám phá. Những tác phẩm này cũng phản ánh những mảnh ghép về văn hóa tạo nên dân số đa dạng của thế giới. Học sinh xem xét bối cảnh văn hóa của mỗi tác phẩm văn học và chú ý tới ngôn ngữ của nó. Học sinh tiếp tục học về các thuật ngữ văn học, thực hành viết bài luận và bài báo dựa trên các bài đọc và những trải nghiệm cá nhân.

Văn học - Cấp độ TOEFL Intermediate

Học sinh sẽ đọc các bài viết của những nhà văn thuộc các sắc tộc khác nhau do đó có được sự trải nghiệm đa dạng. Những bài văn được chọn giảng dạy phản ánh bức tranh văn hóa của thế giới. Học sinh sẽ tìm thấy sự tương đồng giữa các tác phẩm văn học về các nền văn hóa của các dân tộc thiểu số khác nhau. Học sinh tiếp tục tìm hiểu, thảo luận và viết về các yếu tố thần thoại trong văn học cũng như tiếp tục xem xét và sử dụng thuật ngữ văn học trong bài luận và thảo luận trên lớp.