96% học sinh Asian School miễn thi ngoại ngữ THPT 2023

Với các chứng chỉ tiếng Anh phổ biến như IELTS, TOEFL ITP… 96% học sinh lớp 12 của Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) sẽ được miễn bài thi ngoại ngữ trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023 sắp tới.

Theo thống kê mới nhất từ Asian School, 96% học sinh khối 12 của trường đã có chứng chỉ tiếng Anh và sẽ được miễn bài thi ngoại ngữ trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023 theo quy định của Bộ GD&ĐT. Trong đó có hơn 39% học sinh đạt IELTS từ 6.0 trở lên và gần 9,5% học sinh có chứng chỉ TOEFL ITP từ 500 điểm trở lên. Đặc biệt, nhiều em đạt chứng chỉ IELTS 8.5, 8.0 và không ít cá nhân cũng đạt trên 600 điểm TOEFL ITP.

Hành trình thiện nguyện cùng IPS - Viết lên yêu thương từ những việc làm tử tế
Qua các năm tỷ lệ học sinh Asian School tốt nghiệp THPT luôn đạt 100%

Qua các kỳ thi Tốt nghiệp THPT, tỉ lệ học sinh Asian School được miễn bài thi ngoại ngữ luôn ở mức cao, nếu như năm học 2021-2022 có 94% học sinh được miễn thì tỉ lệ này ở năm học 2020-2021 là 96%.

Hành trình thiện nguyện cùng IPS - Viết lên yêu thương từ những việc làm tử tế
Nguyễn Lê Cát Quyên lớp 12/4 đạt IELTS 8.5 ngay từ lần thi đầu tiên

Tại Asian School, môi trường đa văn hóa giúp học sinh được tiếp xúc tiếng Anh thường xuyên, tạo điều kiện để các em hình thành phản xạ ngôn ngữ tốt, sử dụng thành thạo tiếng Anh với nền tảng tri thức đa dạng. Điều này được khẳng định qua chiến lược đào tạo đúng đắn, sáng tạo của trường trong việc kết hợp song song chương trình Việt Nam và chương trình Quốc tế theo tiêu chuẩn giáo dục bậc phổ thông của American Education Reaches Out (AERO) và Common Core State Standards - Hoa Kỳ.

Hành trình thiện nguyện cùng IPS - Viết lên yêu thương từ những việc làm tử tế
Asian School là môi trường giáo dục đa văn hóa, khuyến khích học sinh sáng tạo, tư duy phản biện, tôn trọng ý kiến và phương pháp tiếp cận của mỗi cá nhân

Tính đến năm 2022, trường có 777 giải học sinh giỏi cấp Quận và Thành phố, 776 giải thể thao, nghệ thuật, năng khiếu quốc gia và quốc tế. Asian School có hơn 2803 học sinh đã chuyển tiếp du học tại 492 trường ở 22 quốc gia thuộc 4 châu lục. Các thế hệ học sinh của trường đã liên tục giành được học bổng và đậu vào những trường đại học danh tiếng thế giới như: Harvard, Yale, UC Berkeley, UCLA, UC Davis, UC Irvine, Santa Clara University, Aalto University, University of British Columbia, University of Cambridge, ESMA Aviation Academy, University of Debrecen - Medical School, Monash University, University of Newcastle, Macquarie University, Singapore Management University, National University of Singapore...

Những “con số biết nói” trên chính là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của Nhà trường trong việc xây dựng, hoàn thiện môi trường học tập chuẩn quốc tế chất lượng cao, giúp các em phát huy sự ưu tú, phát triển toàn diện về ngoại ngữ, tri thức và kỹ năng, trở thành những học sinh năng động, đầy sáng tạo. Tốt nghiệp Trường Quốc tế Á Châu, các em không những hoàn thiện về kiến thức mà còn hoàn thiện về nhân cách, tự tin ghi dấu ấn tri thức trên hành trình trở thành công dân toàn cầu.

Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE) gồm các thành viên: Trường Quốc tế Á Châu (Asian School), Viện Nghiên cứu Châu Á (IAS) và Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU), được xem là hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế từ tiểu học, trung học đến đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học đầu tiên và uy tín tại Việt Nam.

Trường Quốc tế Á Châu là trường phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12, đào tạo chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam và chương trình tiếng Anh quốc tế theo chuẩn giáo dục bậc phổ thông của American Education Reaches Out (AERO) và Common Core State Standards (Mỹ), đang thực hiện chương trình kiểm định chất lượng giáo dục của Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS) - Anh Quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý độc giả vui lòng truy cập tại: http://www.asianschool.edu.vn/

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved