Lễ tuyên dương học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2012-2013

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của thế hệ học sinh đi trước, năm học 2012-2013 các em học sinh Trường Quốc tế Á Châu đã đạt được những thành tích xuất sắc trong các cuộc thi HSG cấp Quận, Thành phố cũng như các cuộc thi trong nước và quốc tế: 24 giải HSG cấp Quận, 8 giải HSG cấp Thành phố, 1 giải nhì Lê Quý Đôn báo Khăn Quàng Đỏ, 1 giải ba cuộc thi Microsoft Office Specialist World Championship (MOSWC). Lễ tuyên dương học sinh đạt thành tích xuất sắc là một hoạt động thường niên do Trường Quốc tế Á Châu tổ chức nhằm vinh danh những gương mặt học sinh tiêu biểu, đem lại những thành tích, giải thưởng đáng tự hào cho nhà trường. Với những thành tích đạt được, học sinh Trường Quốc tế Á Châu sẽ được trao tặng những phần học bổng có giá trị, nhằm ghi nhận, động viên và khuyến khích tinh thần học tập của các em.

Từ 27/5 đến 30/5/2013, Trường Quốc tế Á Châu tổ chức Lễ tuyên dương học sinh đạt thành tích xuất sắc lần lượt tại các cơ sở Cộng Hòa, Cao Thắng, Pasteur, Trần Nhật Duật. Trong niềm vinh dự, phấn khởi các em học sinh Trường Quốc tế Á Châu đã được trao tặng những phần học bổng có giá trị để tưởng thưởng những thành tích xuất sắc trong học tập mà các em đã nỗ lực gặt hái được. Tại buổi lễ tuyên dương, những gương mặt học sinh tiêu biểu cũng có dịp chia sẻ với hàng ngàn học sinh Trường Quốc tế Á Châu về phương pháp học tập hiệu quả và câu chuyện đằng sau những thành tích đáng nể đó.

Những gương mặt xuất sắc Trường Quốc tế Á Châu năm học 2012 - 2013

Học bổng trị giá 20% học phí năm học 2013-2014 được trao cho 4 học sinh đạt thành tích giải nhất kỳ thi HSG cấp Thành phố môn Tiếng Anh, đó là em Phạm Thanh Uyên, Dương Anh Duy, Điền Hòa Đăng Khoa, Nguyễn Quang Vũ. Học bổng trị giá 15% học phí năm học 2013-2014 được trao cho 2 học sinh đạt thành tích giải nhì kỳ thi HSG cấp Thành phố môn Tiếng Anh, đó là em Lý Thu Hiền, Phạm Thiên Hương. Học sinh Nguyễn Minh Châu giải ba kỳ thi HSG cấp Thành phố môn Toán nhận được học bổng trị giá 10% học phí năm học 2013-2014.

Học sinh đạt giải cao ở cuộc thi HSG cấp Thành phố

Em Trịnh Hoàng Nam - quán quân cuộc thi Hùng biện tiếng Anh Cambridge 2012 - đại diện Việt Nam dự thi vòng chung kết tại vương quốc Anh và xuất sắc đạt giải nhì cuộc thi dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Năm 2013, Hoàng Nam đạt giải nhì cuộc thi HS giỏi tiếng Anh cấp Thành phố, đạt TOEFL iBT 110 điểm (tương đương 637 điểm TOEFL PBT) và trong kỳ thi SAT - kỳ thi quan trọng của các học sinh trung học trên thế giới, đặc biệt là các học sinh bản xứ tại Hoa Kỳ - Hoàng Nam đã đạt 2.110 điểm trên tổng điểm tuyệt đối là 2.400 điểm. Mai Trọng Nhân – lớp 8/1, cơ sở Pasteur cũng ghi tên mình trong bảng vàng thành tích của Trường Quốc tế Á Châu khi vinh dự đạt giải nhì “Giải Lê Quý Đôn trên Báo Khăn Quàng Đỏ” lần thứ 14 năm học 2012-2013.Lê Anh là thí sinh nhỏ tuổi nhất vòng chung kết cấp quốc gia cuộc thi vô địch Tin học thế giới năm 2013. Em trở thành thí sinh đầu tiên thuộc khối trường phổ thông vượt qua hàng ngàn thí sinh khác xuất sắc giành giải 3 cuộc thi Microsoft Office Specialist World Championship (MOSWC) do Certiport tổ chức. Với bảng thành tích đáng nể, các em đều là những gương mặt triển vọng đầy tự hào của Trường Quốc tế Á Châu.

Trịnh Hoàng Nam được trao Cúp lưu niệm và hoa chúc mừng

Mai Trọng Nhân nhận học bổng với thành tích giải nhì “Giải Lê Quý Đôn trên Báo Khăn Quàng Đỏ”

Lê Anh nhận học bổng với thành tích giải ba“Cuộc thi Microsoft Office Specialist World Championship 2013”

Năm 2013, Trường Quốc tế Á Châu tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhằm tìm ra 3 gương mặt xứng đáng cho học bổng chương trình du học hè kéo dài 4 tuần tại Santa Barbara - Hoa Kỳ, mỗi suất trị giá 5.519 USD (tương đương 115,7 triệu đồng). Đó là em Nguyễn Quang Vũ, Nguyễn Ngọc Lan Phương, Vũ Nguyễn Việt Phúc.

Lan Phương - Việt Phúc nhận học bổng du học hè do Trường Quốc tế Á Châu tài trợ

Bậc Tiểu học IPS với 6 gương mặt xuất sắc nhất để trao học bổng đó là: em Nguyễn Phúc Minh Quang, em Nguyễn Ngọc Khiết Trân, em Tiêu Hoàng Long, lớp 5/4, em Phan Hoàng Đan Vy, em Nguyễn Tiến Mạnh, em Phạm Gia Hy.

Trao học bổng cho học sinh bậc Tiểu học IPS

Bên cạnh những phần học bổng giá trị, Lễ tuyên dương học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2012-2013 còn là cơ hội để các em học sinh chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng cũng như những bí quyết học tập và những mơ ước, dự định trong tương lai. Chính những chia sẻ chân thành của các em sẽ là nguồn động lực phấn đấu cho toàn thể học sinh Trường Quốc tế Á Châu noi theo. Tiêu biểu như chia sẻ của em Trịnh Hoàng Nam: “Em rất vui sướng và tự hào vì những thành quả nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua, đồng thời em thấy mình có trách nhiệm lớn hơn vì có rất nhiều học sinh, thầy cô đang dõi theo và ủng hộ em. Em cảm thấy rất vinh dự và tự hứa với bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để tự hào là thế hệ học sinh ưu tú của Trường Quốc tế Á Châu”.

Trịnh Hoàng Nam chia sẻ kinh nghiệm học tập trong chương trình giao lưu

Nhìn lại thành tích học tập những năm học qua, Trường Quốc tế Á Châu luôn tự hào đã đào tạo những thế hệ học sinh ưu tú không chỉ năng động, tự tin, các em còn đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi trong nước và quốc tế. Lễ tuyên dương học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2012-2013 đã khép lại, một năm học mới lại bắt đầu. Tin rằng với những nỗ lực không ngừng từ 3 phía: nhà trường, phụ huynh, học sinh, Trường Quốc tế Á Châu sẽ luôn là nền tảng vững chắc cho các em học sinh tiến xa hơn nữa trên con đường học tập.


Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved