Những bước chân trên hành Trình chinh phục đam mê

Sau 12 năm học tập tại Trường Quốc tế Á Châu, cựu học sinh Nguyễn Ngọc Phương Thảo đã tự tin chuyển tiếp du học tại Hoa Kỳ, tiếp tục chặng đường nỗ lực học tập và rèn luyện tại ngôi trường danh tiếng Arkansas State University (ASU).

Những bước chân trên hành Trình chinh phục đam mê

Nói về lý do chọn ASU, Phương Thảo cho biết, điểm nổi trội mà em rất thích là ngôi trường được bao bọc bởi không gian xanh rộng lớn, môi trường trong lành, thích hợp cho việc học tập và sinh hoạt.

Theo Phương Thảo, để thành công trong học tập và công việc tại đất nước phát triển hàng đầu thế giới đòi hỏi bản thân cần phải nỗ lực, tự trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết.

Những bước chân trên hành Trình chinh phục đam mê

Nhớ về thời gian học tập tại Asian School, Phương Thảo bộc bạch: “Trường Quốc tế Á Châu là môi trường học tập tốt để em rèn luyện kỹ năng cũng như học tiếng Anh mỗi ngày. Ngay những ngày đầu đi học em được tiếp xúc với giáo viên nước ngoài nên có nhiều cơ hội trau dồi thêm khả năng ngôn ngữ và tự tin khi giao tiếp. Điều đó cũng là bước đệm khá vững chắc cho việc du học của em.

Những bước chân trên hành Trình chinh phục đam mê

Suốt 12 năm gắn bó tại Trường Quốc tế Á Châu, ngoài những thành tích học tập nổi bật, nơi đây còn là bước đệm giúp Phương Thảo “tôi luyện” để trở thành một học sinh năng động và nhiệt huyết. Khi còn là học sinh phổ thông, Phương Thảo đã tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa trong và ngoài trường với nhiều vai trò khác nhau và giành được nhiều giải thưởng ấn tượng như: Trưởng ban tổ chức Youthcamp 22 - The Opal Leadership, Trưởng ban truyền thông Boeing 55 - Cất cánh cùng SLC, Trưởng ban nội dung tại SVS - Salty Vietnamese Society, Chạy vì trái tim, Giải nhì chương trình dự bị 2019 IEC’s University Abroad Programs Scholarship Competition, Giải nhất cuộc thi Cheerleading 2018, Giải nhì cuộc thi Cheerleading 2019,…

Những bước chân trên hành Trình chinh phục đam mê

“Không ngừng nỗ lực và cố gắng” là phương châm cựu học sinh Nguyễn Ngọc Phương Thảo luôn tâm niệm. Tin rằng, với mục tiêu và định hướng rõ ràng, em sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên hành trình chinh phục đam mê, và mái nhà Asian School sẽ mãi là “bạn đồng hành” không chỉ chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa mà còn dõi theo bước chân của học sinh khắp năm châu.

Minh Hải

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved