James Cook University

Được đặt theo tên của nhà thám hiểm người Anh - thuyền trưởng James Cook, James Cook University (JCU) là trường đại học lâu đời thứ 2 tại bang Queensland và nằm trong danh sách các trường đại học hàng đầu ở Úc.

Thành lập năm 1970, trường có 3 cơ sở chính tọa lạc tại các thành phố Cairns (Úc), Townsville (Úc) và Singapore.

James Cook nằm trong top 4% các trường đại học hàng đầu thế giới theo bảng xếp hạng học thuật các trường đại học thế giới (Academic Ranking of World Universities - ARWU). Với nhiều khám phá nổi bật, JCU luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về sự sống ở những vùng nhiệt đới.

Trường đạt chuẩn 5 sao về độ hài lòng của sinh viên sau khi học tập tại trường và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp, theo tạp chí Good University Guide 2010 – Australia bình chọn



JCU Cairns



JCU Townsville



JCU Singapore

Với hệ sinh thái rừng mưa nhiệt đới Daintree, những vùng thảo nguyên rộng lớn và rạn san hô Great Barrier Reef lớn nhất thế giới, JCU Australia mang đến cho sinh viên cơ hội hiếm có được học tập và trải nghiệm thực tế trong môi trường nhiệt đới tự nhiên. Nhờ đó, JCU luôn là trường đại học đi đầu trong các hoạt động nghiên cứu về vùng nhiệt đới, khoa học động thực vật, đa dạng sinh học, sinh thái và môi trường.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, Trường Quốc tế Á Châu luôn mở rộng các mối quan hệ hợp tác, đặc biệt là với những trường quốc tế uy tín trên thế giới, nhằm giúp học sinh có cơ hội tiếp cận các nền giáo dục tiên tiến nhất.

Trường Quốc tế Á Châu đã kí hợp tác với James Cook University Brisbane về chương trình chuyển tiếp học sinh theo bậc đại học.

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved