Học bổng dành cho sinh viên quốc tế Đại học Bristol

Tiền thân là University College, Bristol thành lập năm 1876, đến năm 1909 được Hoàng gia Anh cấp phép với tên gọi University of Bristol. Đây là trường thuộc nhóm “red brick” - nhóm 6 trường đại học công lập được thành lập tại các thành phố công nghiệp chính của Anh. Tọa lạc tại thành phố Bristol, trường gồm nhiều thành viên được tổ chức thành 6 khoa với hơn 200 chương trình đào tạo bậc đại học và sau đại học. Trường xếp thứ 29 trên thế giới theo QS World University Rankings 2014 và xếp thứ 7 trong top 200 trường đại học ở Anh. Đại học Bristol vinh dự có 11 thành viên được nhận giải thưởng Nobel.


Thông tin về học bổng

Chương trình học bổng của Đại học Bristol mang tên International Office Scholarships dành cho sinh viên quốc tế trong năm học 2015-2016 như sau:

Giá trị học bổng

5 suất học bổng mỗi suất trị giá 8.500 bảng Anh dành cho sinh viên quốc tế sẽ theo học bậc cử nhân thuộc bất cứ chuyên ngành đào tạo nào của trường. Học bổng được chia thành: 3.000 bảng cho năm thứ nhất, 3.000 bảng cho năm thứ hai và 2.500 bảng cho năm thứ ba.

Điều kiện tham gia

  • Là ứng viên quốc tế
  • Đã nhận được thư mời nhập học cho chương trình cử nhân toàn thời gian tại Đại học Bristol
  • Ứng viên hiện đang nhận học bổng khác có giá trị trên 3.000 bảng Anh hoặc sinh viên đang theo học tại trường sẽ không được tham gia

  • Hình thức đăng ký online

    Tất cả ứng viên khi tham gia sẽ được yêu cầu trả lời câu hỏi sau:

    “Tại sao bạn nghĩ rằng việc một trường đại học cần có sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới lại quan trọng?”

    (Bài viết không quá 350 từ)

    Thời hạn nộp hồ sơ

    Các ứng viên đủ điều kiện sẽ hoàn tất hồ sơ và nộp trước ngày 12/06/2015. Danh sách các ứng viên nhận học bổng sẽ được thông báo vào tháng 07/2015.

    Để biết thêm thông tin về chương trình học bổng, ứng viên có thể liên hệ Văn phòng Quốc tế (International Office) của trường qua địa chỉ email: iro@bristol.ac.uk hoặc truy cập vào trang web:www.bristol.ac.uk


    Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved