Học bổng International Excellence - James Cook University (Úc)



Được thành lập năm 1970 theo Đạo luật Nghị viện Queensland, Đại học James Cook (JCU) là cơ sở giáo dục đi tiên phong tại Úc về những vấn đề vùng nhiệt đới phải đối mặt. Học tập tại các cơ sở Cairns hay Townsville, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm những quang cảnh đẹp nhất: vịnh san hô và rừng mưa nhiệt đới, đồng xa-van tại Bán đảo Cape York, và các hoang mạc khô hạn trong đất liền. Ngoài ra, trường còn có cơ sở tại Singapore, thể hiện mối quan tâm của trường với khu vực châu Á và cam kết nghiên cứu, giải quyết các vấn đề nhiệt đới mà trường đã đặt ra.

Các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu tại trường xoay quanh 4 chủ đề chính: hệ sinh thái và môi trường nhiệt đới; các ngành công nghiệp và kinh tế vùng nhiệt đới; nhân học và xã hội vùng nhiệt đới; y dược và an ninh sinh học nhiệt đới. Trường tổ chức nhiều chương trình đại học và sau đại học đa dạng, bao gồm các lĩnh vực: khoa học và quản lý môi trường, sinh học tiến hoá, sinh thực vật học, sinh động vật học, di truyền học, hoá vô cơ, hoá sinh, đại dương học, địa chất học, kỹ thuật vật liệu, du lịch, ngôn ngữ học, khoa học lịch sử,…

JCU hợp tác chặt chẽ với cộng đồng, với doanh nghiệp, chung tay thúc đẩy một xã hội rộng mở, hoà nhập, và phát triển bền vững. Trường quan tâm đảm bảo việc dạy học và nghiên cứu sẽ mang đến những lợi ích thiết thực cho cuộc sống mọi người và cho các ngành kinh tế.

Học bổng International Excellence

Học bổng International Excellence của JCU sẽ giảm 25% học phí trong suốt chương trình cử nhân cho những sinh viên giữ vững GPA cao qua các học kỳ. Học bổng này được tự động xét cấp khi thí sinh nộp đơn nhập học tại trường. Những ứng viên đủ điều kiện học bổng sẽ nhận được giấy báo nhập học cùng lúc với thông báo đủ điều kiện cho học bổng International Excellence.

Điều kiện nhận học bổng

Điều kiện nhận học bổng của những sinh viên nhập học vào năm 2023 như sau:

- Sinh viên là công dân Hoa Kỳ, Canada, các quốc gia Nam Mỹ, Anh, các quốc gia châu Âu, các quốc gia châu Á, Papua New Guinea, và các quốc gia Trung Đông.

- Sinh viên không tham gia các chương trình danh dự, Cử nhân Dược, Củ nhân Phẫu thuật, Cử nhân Nha khoa, Cử nhân Khoa học Thú y, cùng các chương trình trực tuyến và các chương trình không cho phép học bổng.

- Sinh viên thuộc quốc tịch Úc, thuộc Phái đoàn Văn hoá Ả Rập Saudi, hay bất cứ chương trình chính phủ tài trợ toàn phần nào khác cũng không được xét học bổng này.

- Sinh viên nước ngoài chuyển từ các chương trình chuyển tiếp, các chương trình du học, hay trao đổi văn hoá cũng không nằm trong diện xét học bổng.

Cách thức nhận học bổng

Sinh viên nhận được học bổng International Excellence của JCU sẽ được giảm 25% học phí trong suốt chương trình học tại trường, miễn là duy trì được GPA cao. Nộp đơn ứng tuyển, sinh viên được tự động xét xem có đủ điều kiện nhận học bổng hay không. Những ứng viên đủ điều kiện sẽ được gửi đơn nhập học cùng với giấy báo nhận học bổng. Những quy định chi tiết về học bổng sẽ được ghi đầy đủ trong giấy báo.

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved