Học bổng Deakin STEM Scholarship

Với hơn 40 năm kinh nghiệm đào tạo và là một trong những trường đại học hàng đầu của Úc, Deakin University đã giành được rất nhiều giải thưởng và đào tạo hơn 53.000 sinh viên mỗi năm.

Được công nhận quốc tế về chất lượng nghiên cứu và giảng dạy, Deakin xếp thứ 213 trong bảng xếp hạng các trường đại học uy tín trên thế giới theo Academic Ranking of World Universities (ARWU), và xếp thứ 3 tại Úc về triển vọng nghề nghiệp của sinh viên sau tốt nghiệp theo Times Higher Education Australian Employability Rankings 2016. Chương trình giảng dạy của Deakin kết hợp kiến thức chuyên môn với các kỹ năng thực tế mang đến cho sinh viên lợi thế cạnh tranh cao nhất. Bên cạnh đó, trường còn được xếp hạng 5 sao về cơ sở vật chất, nghiên cứu và giảng dạy. Đại học Deakin có 4 khoa chính gồm: Nghệ thuật & Giáo dục; Kinh doanh & Luật; Sức khỏe; Khoa học, Kỹ thuật & Môi trường xây dựng.  


Hàng năm, cựu sinh viên được trao giải thưởng Deakin's Alumni Community Awards nhằm công nhận và biểu dương những thành công vượt trội của họ cho cộng đồng cũng như những đóng góp đối với trường. 

Thông tin học bổng

Đại học Deakin đang nỗ lực tạo cơ hội cho những thế hệ tương lai phát huy tiềm năng bản thân. Học bổng STEM về Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, và Toán học dành cho sinh viên quốc tế có nguyện vọng theo học bậc đại học và sau đại học ngành Kiến trúc & Môi trường xây dựng, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Khoa học hoặc Môi trường.

Giá trị học bổng
  • Học bổng trị giá 20% học phí.
  • Sinh viên được cấp học bổng phải tiếp tục đạt điểm trung bình yêu cầu trong quá trình học tập tại Deakin để duy trì học bổng này.

Điều kiện tham gia

  • Là công dân Trung Quốc, Indonesia, Kenya, Malaysia, Nigeria, Pakistan, Sri Lanka hoặc Việt Nam.
  • Là sinh viên bắt đầu khóa học tại Deakin trong học kỳ 1, 2 hoặc 3 năm 2018.
  • Đáp ứng yêu cầu đầu vào của khóa học, bao gồm yêu cầu về tiếng Anh.
  • Đạt điểm trung bình tối thiểu 65% trong mỗi năm học để duy trì học bổng cho năm tiếp theo.
  • Sinh viên đang theo học chương trình đại học và sau đại học thuộc các nhóm ngành Kiến trúc, Quản trị xây dựng, Kỹ thuật, Môi trường, Công nghệ thông tin hoặc Khoa học. Học bổng này cũng áp dụng cho chương trình thạc sĩ Khoa học (nghiên cứu).


Hình thức đăng ký

Học bổng sẽ tự động được xét duyệt khi ứng viên nộp hồ sơ đăng ký khóa học có áp dụng chính sách học bổng, ứng viên không cần nộp đơn xin cấp học bổng.

Hạn chót nộp hồ sơ: Học kỳ 3 (06/11/2018).

Các xếp hạng của Deakin University:  

  • Xếp thứ nhất các trường đại học thành lập dưới 50 năm ở bang Victoria theo Times Higher Education (2016 & 2017) và QS (2016).
  • Top 2% trong bảng xếp hạng toàn cầu thuộc bảng xếp hạng các trường đại học quốc tế uy tín theo ARWU, QS, Leiden và Times Higher Education.
  • 89% công trình nghiên cứu của Deakin được đánh giá cao trên toàn thế giới theo Excellence in Research for Australia 2015.
  • Cơ sở giáo dục đào tạo của năm theo Governor of Victoria Export Awards 2014, 2015 & 2016.

Để biết thêm thông tin về học bổng, ứng viên vui lòng truy cập http://www.deakin.edu.au/international-students/stem-scholarship

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved