Học bổng Southeast Asian Scholarships của University of Huddersfield

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Huddersfield - West Yorkshire - Anh Quốc, University of Huddersfield là trường đại học giảng dạy chất lượng và là trung tâm nghiên cứu giúp sinh viên mở rộng biên giới của tri thức. Trường tự hào là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khoa học y sinh, khoa học kỹ thuật và vật lý, khoa học xã hội, nghệ thuật và nhân văn.


Chất lượng xuất sắc trong giảng dạy, cơ sở vật chất hiện đại là những đặc quyền mà sinh viên Huddersfield được thụ hưởng. Hiện có gần 20.000 sinh viên đang theo học tại đây. Mỗi năm, Huddersfield giúp hàng ngàn sinh viên đạt được mục tiêu học tập và nghề nghiệp của mình. Theo số liệu của Destinations of Leavers from Higher Education 2016/17, 97.3% sinh viên đại học và 93.8% sinh viên sau đại học của trường có việc làm hoặc tiếp tục bậc học cao hơn trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

University of Huddersfield luôn tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế bằng việc cấp học bổng để theo học bậc cử nhân hoặc thạc sĩ tại trường.


Quy trình đăng ký học bổng

Để đăng ký học bổng này, ứng viên cần:

+ Khi nhận được thư đề nghị từ Huddersfield, ứng viên sẽ được mời tham dự một buổi phỏng vấn bởi văn phòng đại diện tại Việt Nam.

+ Bản sao sơ yếu lý lịch.

+ Một bài luận khoảng 500 từ về lý do bạn xứng đáng được trao học bổng và nguyện vọng nghề nghiệp.

Hồ sơ đăng ký gửi đến email: lan_trinh@worldlink.edu.vn/Hotline: 0908005031

Hạn chót nộp hồ sơ

Học bổng được áp dụng đến tháng 9/2020 và tháng 01/2021.

Để biết thêm thông tin về học bổng, ứng viên có thể truy cập vào trang web của trường qua địa chỉ: https://www.hud.ac.uk/international/scholarships/

Giá trị học bổng

Học bổng có giá trị dùng để giảm học phí từ 1.000 đến 8.000 bảng Anh.


Điều kiện tham gia

+ Chỉ áp dụng cho những ứng viên đến từ Việt Nam, Singapore, Lào, Campuchia và Myanmar.

+ Ứng viên được xem xét dựa trên điểm tích lũy GPA, sơ yếu lý lịch, và một buổi phỏng vấn với đại diện của trường hoặc thành viên của văn phòng quốc tế ở Anh.

+ Ứng viên nhận được giấy báo nhập học từ University of Huddersfield thuộc một trong những chương trình học của: Khoa Kinh doanh; Khoa Giáo dục & Phát triển chuyên nghiệp; Khoa Nghệ thuật, Thiết kế và Kiến trúc; Khoa Kỹ thuật và Máy tính; Khoa Khoa học ứng dụng; Khoa Âm nhạc, Nhân văn và Truyền thông.

+ Ứng viên nhận được tài trợ từ Chính phủ hoặc công ty sẽ không được xét học bổng.

+ Sinh viên của Huddersfield đang học chuyển tiếp từ bậc cử nhân lên thạc sĩ sẽ không được xét.

+ Việc sử dụng giấy tờ giả, đạo văn hoặc sao chép bài luận cá nhân sẽ bị loại.

+ Quyết định của hội đồng trao học bổng là quyết định cuối cùng.

+ Học bổng này sẽ không được cộng chung với bất cứ học bổng khác được trao bởi trường hay các tổ chức bên ngoài.

Lưu ý:

- Học bổng này sẽ được trao cho những ứng viên đăng ký sớm. Điều này đòi hỏi ứng viên phải nộp ngay đơn đăng ký học bổng sau khi nhận được thư đề nghị của trường.

- Kết quả sẽ được thông báo đến ứng viên trong vòng 5 - 7 ngày làm việc sau buổi phỏng vấn.

- Sau khi đề nghị cấp học bổng được chấp thuận, ứng viên cần xác nhận học bổng bằng cách đóng 50% học phí (sau khi trừ học bổng) trong vòng 2 tuần kể từ ngày nhận được thư xác nhận trao học bổng.

Các xếp hạng của University of Huddersfield

- Trường đại học đạt tiêu chuẩn vàng về chất lượng giảng dạy bởi Khung chương trình đào tạo xuất sắc (Teaching Excellence Framework - TEF).

- Xếp hạng 1 trong danh sách 130 trường đại học trên khắp nước Anh về lực lượng giảng viên đạt chất lượng xuất sắc theo Higher Education Funding Council for England (HEFCE) 2016.

- Giành giải thưởng toàn cầu trong việc giảng dạy xuất sắc (Global Teaching Excellence Award) theo Higher Education Academy 2017.

- Xếp trong nhóm thứ hạng 601-800 trên thế giới theo Times Higher Education World University Rankings 2020.

University of Huddersfield là một trong những trường đại học nước ngoài có quan hệ hợp tác với Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU). Hai bên đã ký kết hợp tác về chương trình đào tạo thạc sĩ TESOL; trao đổi tài liệu học thuật, nguồn tư liệu; trao đổi giảng viên và nghiên cứu sinh; hợp tác tổ chức các hoạt động hội thảo, hội nghị, chuyên đề... qua đó mang đến cho sinh viên SIU cơ hội học tập, học bổng và nhiều tiềm năng nghề nghiệp trong tương lai.

University of Huddersfield đặc biệt cấp một quỹ học bổng trị giá 30.000 bảng Anh dành riêng cho học sinh - sinh viên Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE) nộp đơn cho tất cả các khóa học của trường. Các suất học bổng dao động từ 10% - 50% có giá trị hàng năm.

LONG TIÊN (Tổng hợp và lược dịch)

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved