Học bổng University of Greenwich Scholarships Award, UK

Năm 1890, Đại học Greenwich được thành lập với tên gọi Woolwich Polytechnic, trường bách khoa thứ 2 của Vương quốc Anh. Hiện tại, trường có 2 cơ sở tại London (Greenwich và Avery Hill) và một cơ sở ở Kent (Medway). Kết hợp lối sống nhộn nhịp của thành thị với môi trường yên tĩnh là cách nhà trường mang đến cho sinh viên trải nghiệm học tập độc đáo.


Greenwich cam kết giúp sinh viên đạt được những thành tích học tập xuất sắc trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau thông qua các khoa đào tạo: Kiến trúc, Tin học và Nhân văn; Giáo dục và Y tế; Kỹ thuật và Khoa học; Kinh doanh.

Cộng đồng cựu sinh viên Đại học Greenwich hiện có hơn 67.000, sinh sống và làm việc tại hơn 160 quốc gia trên thế giới. Mạng lưới cựu sinh viên quốc tế của trường giúp cho những ai quan tâm đều có thể kết nối với trường và sinh viên đã tốt nghiệp.


Thông tin học bổng

Đại học Greenwich cung cấp học bổng cho sinh viên quốc tế có nguyện vọng theo học chương trình đại học và sau đại học tại trường.

Giá trị học bổng

Học bổng trị giá 500 - 3.000 bảng Anh. Học bổng chỉ được trao cho năm học đầu tiên. Sinh viên phải trả toàn bộ học phí trong những năm học tiếp theo.

Điều kiện tham gia

Để đạt được học bổng, ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau:

+ Ứng viên phải là sinh viên quốc tế, đăng ký theo học chương trình đại học toàn thời gian năm học 2019-2020.

+ Lần đầu tiên đăng ký chương trình cử nhân của University of Greenwich và không nhận bất kỳ học bổng nào khác.

+ Ứng viên nhận được học bổng phải tham gia các hoạt động quảng bá của trường như trả lời phỏng vấn và tham dự các sự kiện của trường.

Lưu ý: Ứng viên phải là sinh viên chi trả theo mức học phí quốc tế và nhận được thư mời nhập học của Đại học Greenwich vào tháng 9/2019 hoặc tháng 01/2020 để đủ điều kiện đăng ký nhận học bổng này.

Hạn nộp hồ sơ

- Hạn chót nộp hồ sơ cho đợt xét duyệt học bổng ngày 01/11/2019 là 18/10/2019.

- Hạn chót nộp hồ sơ cho đợt xét duyệt học bổng ngày 01/12/2019 là 15/11/2019.

Để biết thêm thông tin về học bổng, ứng viên có thể truy cập vào trang web của trường qua địa chỉ: https://www.gre.ac.uk/international/international-scholarships-award/international-scholarships-award-information.

Các xếp hạng của Greenwich

- Nằm trong top 300 trường đại học hàng đầu trên thế giới theo Times Higher Education World University Rankings 2018.

- Nằm trong top 10 trường đại học đạt được sự hài lòng cao nhất của sinh viên tại UK theo The Complete University Guide 2017.

Đình Phú (Tổng hợp và lược dịch)

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved