Học bổng tài năng World Citizen tại Đại học Khoa học ứng dụng The Hague

Trường Đại học Khoa học ứng dụng The Hague (THUAS) được thành lập năm 1987, cơ sở chính tọa lạc tại thành phố The Hague, thuộc chùm đô thị Randstad, miền Nam Hà Lan.


Ngoài cơ sở chính, THUAS còn có 3 cơ sở khác nằm ở các thành phố Delft, Laan van Poot và Zoetermeer. Dự kiến trong năm 2016, nhà trường sẽ khánh thành một khu phức hợp đẳng cấp quốc tế Zuiderpark Sport nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập và vui chơi thể thao của sinh viên.

Đại học Khoa học ứng dụng The Hague nổi tiếng là một cộng đồng quốc tế đa dạng, sinh viên của trường đến từ 35 quốc gia trên toàn thế giới. Hiện THUAS đào tạo 9 chương trình cử nhân toàn thời gian và 3 chương trình thạc sĩ dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Ngoài ra, sinh viên có thể theo học các khóa đào tạo chuyên nghiệp cũng như các chương trình nghiên cứu và phát triển khác.


Thông tin về học bổng

Chương trình học bổng tài năng mang tên World Citizen tại Đại học Khoa học ứng dụng The Hague dành cho sinh viên quốc tế như sau:

Giá trị học bổng

54 suất học bổng - mỗi suất trị giá 5.000 Euro dành cho sinh viên quốc tế sẽ theo học bậc cử nhân tại THUAS.

Điều kiện tham gia

- Đến từ các quốc gia nằm ngoài Liên minh Châu Âu (EU) và không phải đến từ các nước Iceland, Na Uy, Liechtenstein, Thụy Sĩ và Suriname

- Lần đầu tiên nhập học tại THUAS và chưa từng theo học bất kỳ chương trình nào khác tại trường

- Là sinh viên năm nhất chương trình cử nhân

- Tự trả toàn bộ học phí

- Chưa từng đăng ký học bổng này trước đây

- Tạm thời được chấp nhận là sinh viên của trường trước ngày 01/5/2016

Quy trình đăng ký

- Bước 1: Nộp đơn vào chương trình cử nhân mà bạn chọn

- Bước 2: Viết 1 bài luận từ 950 đến 1.100 từ: Giới thiệu về bản thân, giải thích vì sao và làm như thế nào bạn có thể đóng góp vào sự đa dạng văn hóa tại Trường Đại học Khoa học ứng dụng The Hague

- Bước 3: Nộp bài luận bằng cách hoàn thành mẫu đơn đăng ký và gửi về trường trước ngày 31/3/2016

Đánh giá và công bố kết quả

THUAS thành lập một hội đồng để đánh giá các bài luận. 54 sinh viên có bài luận ấn tượng nhất sẽ được chọn để trao học bổng. Kết quả sẽ được thông báo cho ứng viên qua email trước ngày 15/5/2016.

Lưu ý: Ứng viên chỉ được trao học bổng sau khi đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tuyển sinh của nhà trường.

Để biết thêm thông tin về chương trình học bổng, ứng viên có thể truy cập vào trang web: www.thehagueuniversity.com hoặc gửi thắc mắc về địa chỉ email: talentscholarship@hhs.nl


Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved