Cựu học sinh tiêu biểu

Lê Huỳnh Quốc Khánh

“Học tại Trường Quốc tế Á Châu giúp em rèn luyện khả năng ngôn ngữ và cách giải quyết các vấn đề một cách độc lập. Ngoài ra việc tham gia các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ giúp em có thêm những người bạn mới, luôn hỗ trợ trong học tập và cuộc sống.” Khánh tâm sự

Xem tiếp

Nguyễn Hoàng Anh Trung

Với nền tảng kiến thức vững chắc và nỗ lực không ngừng, cựu học sinh Trường Quốc tế Á Châu Nguyễn Hoàng Anh Trung đã trở thành thạc sĩ chuyên ngành Sản xuất phim và truyền hình khi chỉ mới bước sang tuổi 22.

Xem tiếp

Vương Quế Chi

Sau 12 năm học tập dưới mái trường Quốc tế Á Châu, Vương Quế Chi (cựu học sinh khóa 2008-2019) lên đường sang Canada du học, trở thành sinh viên ngành Hóa học tại Đại học Simon Fraser (Simon Fraser University - SFU). Đây là một trong những trường đại học nghiên cứu chuyên sâu hàng đầu của Canada, từng 8 lần đạt danh hiệu là đại học tốt nhất nước này.

Xem tiếp

Nguyễn Ngọc Phương Thảo

Sau 12 năm học tập tại Trường Quốc tế Á Châu, cựu học sinh Nguyễn Ngọc Phương Thảo đã tự tin chuyển tiếp du học tại Hoa Kỳ, tiếp tục chặng đường nỗ lực học tập và rèn luyện tại ngôi trường danh tiếng Arkansas State University (ASU).

Xem tiếp

Đoàn Khôi Nguyên - Đoàn Nguyễn Phương Khanh

Từng là những gương mặt học sinh ưu tú của Trường Quốc tế Á Châu được thầy cô yêu thương, bạn bè mến mộ, khi chuyển tiếp du học, hai anh em Đoàn Khôi Nguyên và Đoàn Nguyễn Phương Khanh tiếp tục khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình khi gặt hái được vô số thành tích ấn tượng trên đất Mỹ. Cả hai đều xuất sắc tốt nghiệp thủ khoa lớp 12 và đậu vào các trường đại học công lập danh tiếng.

Xem tiếp

Những ngày ở Harvard của Đỗ Hoàng Bách

Đỗ Hoàng Bách - Học sinh lớp 12 cơ sở Pasteur đã theo học tại Trường Quốc tế Á Châu trong suốt 11 năm và là gương mặt học sinh giỏi nhiều năm liền.

Xem tiếp

Trần Việt Nam

Mùa hè năm 2019, Trần Việt nam trúng tuyển vào vị trí thực tập sinh chương trình nghiên cứu về robot ứng dụng trong phẫu thuật của Đại học Johns Hopkins (xếp hạng 10 trong danh sách các trường đại học quốc gia hàng đầu Hoa Kỳ và hạng 11 trường đại học tốt nhất toàn cầu theo U.S. News & World Report 2020).

Xem tiếp

Phan Hoàng Nhiên

Cuối tháng 3/2019, cậu học trò Phan Hoàng Nhiên - lớp 12 Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) nhận được tin 4 trường đại học Mỹ cấp học bổng cho mình, đó là Trinity University, Denison University, Fordham University và Clark University.

Xem tiếp

Phan Hoàng Dũng

Sau 2 năm theo học ngôi trường đào tạo hàng không hàng đầu Châu Âu, cựu học sinh Trường Quốc tế Á Châu Phan Hoàng Dũng (khóa 2007- 2009) đã trở về Việt Nam với quyết tâm “làm chủ bầu trời”. Hiện tại, Dũng đang là cơ trưởng Airbus 321 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam với hơn 6.000 giờ bay.

Xem tiếp

Nguyễn Hoàng Thiên Kim - “Chuyên gia” săn học bổng

Lựa chọn Central Washington University (CWU) sau khi cùng lúc nhận 8 học bổng giá trị từ các trườn đại học củ Mỹ, Nguyễn Hoàng Thiên Kim tiếp tục phát huy năng lực của mình sau 2 năm học tập tại ngôi trường danh tiếng này

Xem tiếp

Hứa Phan Minh Thiện

Chinh phục tấm bằng Master ngành Hóa học và Hóa sinh tháng 12/2018, chàng cựu học sinh Trường Quốc tế Á Châu - Hứa Phan Minh Thiện hiện là trợ giảng, và nghiên cứu sinh tại Đại học Florida State (FSU) - xếp hạng 18 trong số các trường đại học công lập quốc gia của Mỹ.

Xem tiếp

Hoàng Mỹ An - Bước chân nhỏ vươn ra thế giới

14 tuổi đã đoạt giải vô địch và giành được danh hiệu kiện tướng dancesport quốc gia, cô học trò tài năng ngày nào của Trường Quốc tế Á Châu - Hoàng Mỹ An nay đã trở thành cô sinh viên của ngôi trường đào tạo âm nhạc danh tiếng của Mỹ - University of Southern California (USC).

Xem tiếp

Lê Thiên Hương - Viết tiếp hành trình kỳ diệu tại Harvard

Đỗ cùng lúc 2 trường đại học hàng đầu thế giới là Harvard và Yale, cựu học sinh Trường Quốc tế Á Châu - Lê Thiên Hương lại viết tiếp hành trình kỳ diệu của mình tại Harvard với vô số những thành tích ấn tượng.

Xem tiếp

Trịnh Hoàng Nam

Cựu học sinh Trường Quốc tế Á Châu Trịnh Hoàng Nam tốt nghiệp Đại học Quản lý Singapore (SMU) với danh hiệu cao nhất Summa Cum Laude (bằng danh dự xuất chúng mức cao nhất theo hệ thống giáo dục Mỹ); hiện đang làm việc tại Vungle (Singapore) - một công ty chuyên sản xuất nền tảng quảng cáo video trong ứng dụng hàng đầu thế giới, có trụ sở ở Thung lũng Silicon - Mỹ.

Xem tiếp

Đỗ Quang Huy - Thầy giáo trẻ của Cabramatta High School

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng hạng ưu, đồng thời xuất sắc hoàn thành chương trình thạc sĩ của ngôi trường đại học danh tiếng nước Úc - Western Sydney University, cựu học sinh Trường Quốc tế Á Châu Đỗ Quang Huy là du học sinh Việt Nam hiếm hoi vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe để trở thành giáo viên dạy Toán ở đất nước chuột túi.

Xem tiếp

Lâm Triều Vĩ - Bản lĩnh Asian School trên đất Mỹ

Trải qua 2 học kỳ của năm học đầu tiên ở Masuda Middle School, với điểm GPA 4.0 tuyệt đối, Vĩ trở thành cậu bạn có thành tích đáng nể bởi đó là mức điểm “gần như quá sức” đối với một học sinh du học năm đầu.

Xem tiếp

Hoàng Đức Khánh

“Ngữ văn là một môn học đòi hỏi năng khiếu, tuy nhiên bất kỳ ai cũng có thể học tốt môn này nếu như có phương pháp học tập đúng đắn”, Hoàng Đức Khánh chia sẻ.

Xem tiếp

Nguyễn Duy Hải Đăng

Cựu học sinh Trường Quốc tế Á Châu - Nguyễn Duy Hải Đăng với điểm GPA bậc trung học 4.2/4.0 đã đậu cùng lúc 4 trường đại học công lập danh tiếng Hoa Kỳ gồm: UC Berkeley, UCLA, UC Davis và UC Irvine.

Xem tiếp

Nguyễn Mạc Khải

Cựu học sinh Trường Quốc tế Á Châu Nguyễn Mạc Khải hiện đang theo học tại Earlham College, xếp hạng 82 trong số các trường đại học tốt nhất nước Mỹ theo U.S. News & World Report 2018.

Xem tiếp

Trương Gia Tuấn

Trương Gia Tuấn là một trong số ít sinh viên quốc tế nhận được học bổng bán phần từ ngôi trường đại học uy tín của nước Mỹ - University of St. Thomas nhờ thành tích nổi bật trong hoạt động ngoại khóa, thể thao và điểm GPA trên 3.5.

Xem tiếp

Võ Hoàng Minh Vân

Tốt nghiệp từ ngôi trường Đại học danh tiếng Swinburne University of Technology của Úc với chuyên ngành Media & Communications, cô học trò Võ Hoàng Minh Vân ngày nào giờ đã là một tân cử nhân trưởng thành và bản lĩnh, luôn mong muốn sẽ phát huy những kiến thức học được từ đại học Swinburne trên chính quê hương Việt Nam.

Xem tiếp

Trần Ngọc Thiên Phú

Sau 8 năm học tập và sinh hoạt tại Trường Quốc tế Á Châu, cựu học sinh Trần Ngọc Thiên Phú đã tự tin chuyển tiếp du học tại đất nước Anh quốc xinh đẹp, tiếp tục chặng đường nỗ lực học tập và rèn luyện tại ngôi trường danh tiếng Royal Wolverhampton.

Xem tiếp

Nguyễn Hải Nguyên

Từng gắn bó với Trường Quốc tế Á Châu trong suốt 10 năm, Nguyễn Hải Nguyên, gương mặt ưu tú của AHS ngày nào giờ đã là một du học sinh trưởng thành, chững chạc trên đất nước Canada xinh đẹp.

Xem tiếp

Trần Thị Quốc Tuyến

Hoàn thành tốt nghiệp THPT tại Trường Quốc tế Á Châu năm học 2011 – 2012, cô học trò AHS Trần Thị Quốc Tuyến đã lựa chọn con đường học tập tại Trường Đại học Y Debrecen, Hungary (University of Debrecen Medical School)

Xem tiếp

Liu Chi Sing

Sau khi tốt nghiệp THPT năm học 2009 – 2010 tại Trường Quốc tế Á Châu, Liu Chi Sing lựa chọn con đường du học ở nước ngoài để tiếp tục học tập và nâng cao kiến thức của mình.

Xem tiếp

Trần Thiện Trí

Năm 2005, chuyển từ ngôi trường THCS Lê Quý Đôn sang học tập và sinh hoạt tại Trường Quốc tế Á Châu và gắn bó với nơi đây đến hết cấp học phổ thông, Trần Thiện Trí trở thành gương mặt ưu tú của Trường trong suốt 6 năm dài gắn bó với nhiều thành tích học tập nổi bật và rất đáng tự hào.

Xem tiếp

Lê Nguyễn Ngọc Hân

Sở hữu thành tích học tập nổi bật và năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa, Lê Nguyễn Ngọc Hân là một trong những gương mặt học sinh ưu tú của cơ sở Pasteur khi còn theo học tại Trường Quốc tế Á Châu. Sau khi hoàn thành chương trình lớp 11 tại AHS, Ngọc Hân chuyển tiếp du học tại Cascadia College (Mỹ) và tiếp tục phát huy những tố chất của mình ở ngôi trường mới.

Xem tiếp

Copyright © 2013 The Asian International School, All rights reserved